Phú Yên: tổ chức trao giải cuộc thi nấu ăn trực tuyến năm 2024

  •   Thứ tư - 27/03/2024 09:22
  •   144
  •  0
Sáng ngày 26/3/2024, Hội LHPN tỉnh tổ chức lễ trao giải cuộc thi nấu ăn trực tuyến với chủ đề “Muôn kiểu nấu tết- muôn kiểu tích cực” năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Yên, Phó ban gia đình - xã hội – kinh tế hội LHPN tỉnh.
Theo đó, cuộc thi nấu ăn trực tuyến “Muôn kiểu nấu Tết - Muôn kiểu tích cực” do Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam tổ chức. Trong hơn 01 tháng triển khai (từ ngày 15/1 đến 20/2/2024), Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 637 tác phẩm dự thi của các tập thể và cá nhân với trên 448 món ăn đặc sản ở các địa phương khác nhau. Các đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi gồm Hội LHPN huyện Phú Hòa (214 người tham gia, 287 bài thi); Liên đoàn Lao động tỉnh (35 người tham gia, 139 bài thi); Hội LHPN Thị xã Sông Cầu (61 người tham gia, 76 bài thi). Ban Tổ chức thẩm định, đăng tải các tác phẩm dự thi đạt yêu cầu theo tiêu chí cuộc thi lên nền tảng qualifio của Nestle xây dựng để các đơn vị, cá nhân tham gia bình chọn với mục đích lan tỏa sự gắn kết và tình yêu thương trong mỗi bữa cơm gia đình.
Sau 2 vòng thi, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải huyện “Nấu tết đồng lòng” xuất sắc nhất cho Hội LHPN huyện Phú Hoà, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội LHPN thị xã Sông Cầu; Giải Xã “Nấu Tết đồng lòng” xuất sắc nhất đã thuộc về các đơn vị hội LHPN xã Hòa Quang Bắc, Hòa Trị, Hòa Định Đông và Thị trấn Phú Hòa huyện Phú Hoà; 12 giải cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất và 50 giải cho người bình chọn may mắn nhất.
nau an 3
Đồng chí Phạm Thị Yên, Phó ban gia đình - xã hội – kinh tế hội LHPN tỉnh trao giải cho các tập thể 
Cuộc thi nấu ăn trực tuyến “Muôn kiểu nấu Tết - Muôn kiểu tích cực” tổ chức với mong muốn mỗi phụ nữ là hạt nhân tích cực để thắp lên ngọn lửa ấm và giữ lửa yêu thương trong mỗi gia đình thông qua việc duy trì những bữa cơm gia đình góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn “ bữa cơm gia đình – gắn kết yêu thương” đến với nhiều gia đình và toàn xã hội.
 
                                                                                                                              NGỌC LINH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 5

Tổng lượt truy cập: 4,021,481

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây