Tăng cường công tác kiểm tra, nắm tình hình công tác tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

  •   Thứ năm - 13/05/2021 15:59
  •   242
  •  0
58 (1)
Đ/c Trần Thị Binh - PCT Hội LHPN tỉnh vận động hội viên, phụ nữ thực hiện quyền và nghĩa vụ
của công dân, trực tiếp đi bầu cử tại thị xã Sông Cầu
Từ ngày 11 – 14/5, Hội LHPN tỉnh Phú Yên làm việc với Ban Chấp hành Hội LHPN các xã, phường, thị trấn trên địa bàn 3 huyện Tuy An, Đồng Xuân và TX Sông Cầu kiểm tra, nắm tình hình công tác triển khai tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và phòng chống dịch Covid-19.
Tại các buổi làm việc, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã nghe đại diện BCH Hội LHPN các đơn vị được kiểm tra báo cáo về tình hình tư tưởng của cán bộ, hội viên phụ nữ; vai trò của các cấp Hội trong công tác tuyên truyền, giám sát, tham gia công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; kết quả tỷ lệ nữ ứng cử đại biểu HĐND các cấp; công tác tổ chức Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2016. Và đặc biệt, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, các cấp Hội đã tập trung nhiều giải pháp tăng cường công tác tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ bình tĩnh, chủ động ứng phó phòng chống dịch hiệu quả...
63403
Đ/c Nguyễn Thị Phương Liên - PCT Hội LHPN tỉnh thăm và làm việc tại huyện Tuy An
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã ghi nhận và biểu dương các cấp Hội đã phát huy tốt vai trò của tổ chức Hội trong thời gian qua, động viên các cấp Hội trên địa bàn tiếp tục chủ động, sáng tạo nhằm thực hiện tốt công tác Hội và phong trào phụ nữ trong thời gian tới. Trong đó đặc biệt đề nghị các đơn vị tích cực vận động hội viên, phụ nữ thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân, trực tiếp đi bầu cử đảm bảo bầu đủ, đúng, chất lượng, thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp diễn ra ngày 23/5 sắp tới. Các đơn vị chưa tổ chức Đại hội chuẩn bị thật kỹ nội dung, nhân sự và các nội dung liên quan tập trung tổ chức Đại hội phụ nữ cấp cơ sở đảm bảo tiến độ quy định. Đồng thời, cùng cả nước phát huy tinh thần chủ động, bền bỉ, quyết tâm, huy động tối đa nhân lực tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn.
Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã cấp phát hàng nghìn các sản phẩm tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp như quạt giấy, quạt nhựa, mũ, tờ gấp... đến tận tay cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở.
13357
Hội viên, phụ nữ thị xã Sông Cầu nhận sản phẩm truyền thông
                                                                                                Thu Huyên
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 53

Máy chủ tìm kiếm: 5

Khách viếng thăm: 48

Tổng lượt truy cập: 4,287,317

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây