Hội nghị Tổng kết 03 năm triển khai Nghị quyết liên tịch 01 giữa TW Hội LHPN Việt Nam và Bộ Công an

  •   Thứ tư - 06/01/2021 03:10
  •   1384
  •  0
38783
Sáng 06/01/2021 tại điểm cầu chính Hà Nội và điểm cầu 63 tỉnh thành trên cả nước, TW Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Bộ Công an tổ chức Hội nghị Tổng kết 03 năm triển khai Nghị quyết liên tịch 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và mắc tệ nạn xã hội” giai đoạn 2017- 2020.
Hội nghị diễn ra dưới sự chỉ đạo, chủ trì của các đồng chí: Hà Thị Nga, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên BCH TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an nhằm đánh giá kết quả công tác phối hợp giữa Hội LHPN các cấp và Bộ Công an trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội thời gian qua; thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp làm cơ sở tiếp tục triển khai hiệu quả các nội dung phối hợp trong thời gian tới.
Tại điểm cầu Phú Yên, Đại tá Phan Thanh Tám - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Đ/c Trần Thị Binh – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì Hội nghị, cùng tham dự tại điểm cầu Phú Yên có lãnh đạo các phòng, ban của 2 ngành cấp tỉnh và lãnh đạo Công an, Hội LHPN các huyện, thị, thành phố.
Qua 3 năm triển khai (giai đoạn 2017- 2020), Nghị quyết liên tịch 01 của hai ngành công an- Hội phụ nữ đã thực sự có nhiều đổi mới về công tác chỉ đạo, nội dung, hình thức triển khai. Các hoạt động từ tuyên truyền, giáo dục làm chuyển biến nhận thức, thay đổi hành vi của các đối tượng nguy cơ cao cho đến công tác vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, góp phần hạn chế tội phạm và tệ nạn xã hội trong cộng đồng đều đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận ở tất cả các cấp.
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga khẳng định, Nghị quyết liên tịch 01 đã khẳng định hiệu quả trong tham gia thực hiện chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia trong tình hình mới. Qua đó đã xuất hiện nhiều gương cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an và cán bộ Hội phụ nữ các cấp sát cánh, phối hợp chặt chẽ trong công cuộc phòng, chống tội phạm và cảm hoá những người lầm lỡ, để gia đình thực sự là mái ấm bình yên của mỗi người.
Dịp này, Bộ Công an và Hội LHPN Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” và “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”; Trao Bằng khen cho 20 tập thể và 20 cá nhân của hai ngành đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Nghị quyết liên tịch. Trong đó, bà Phan Thị Huyền Thanh – Chủ tịch Hội LHPN Phường 2, TP Tuy Hòa vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công an.
Thanh Chu tich PN P2
                                                                                          Thu Huyên
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 8

Tổng lượt truy cập: 3,897,580

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây