Hội Phụ nữ cơ sở Bộ đội Biên phòng tỉnh – Tổ chức Chương trình thiện nguyện tại xã EaBar và EaLy, huyện Sông Hinh

  •   Thứ hai - 19/06/2023 09:45
  •   117
  •  0
Ngày 17/6/2023, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ cơ sở BĐBP tỉnh, Hội Thiện nguyện Đom Đóm Phú Yên phối hợp với xã EaBar và EaLy tổ chức các Chương trình "Cùng em vùng cao ăn sáng", "Tay kéo Biên Phòng", "Rạp chiếu phim trẻ em vùng cao", "Phiên chợ xanh tuổi thơ" tại xã EaLy và xã EaBar, huyện Sông Hinh.
Sông Hinh bữa ăn sáng cho trẻ em vùng cao, Ngọc Ly 1
Sông Hinh bữa ăn sáng cho trẻ em vùng cao, Ngọc Ly 2
Hội Phụ nữ cơ sở BĐBP tỉnh trao tặng vật dụng cần thiết cho nhân dân xã EaLy và xã EaBar

Tại đây, các đơn vị đã tổ chức các hoạt động vui chơi cùng các em thiếu nhi như: nấu bữa ăn sáng, cắt tóc miễn phí, chiếu phim hoạt hình lịch sử Việt Nam, tặng hơn 300 suất quà gồm bánh kẹo, quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, xà phòng...; và tặng 05 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Zô, thôn 2/4- xã Ea Ly; hỗ trợ 25 triệu đồng cho chị Lê Thị Em ở thôn 2/4 để có nơi ở ổn định và sinh sống lâu dài. Tổng kinh phí cho các hoạt động này hơn 80 triệu đồng.
Sông Hinh bữa ăn sáng cho trẻ em vùng cao, Ngọc Ly 3
Trao tặng xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Zô, thôn 2/4- xã Ea Ly

Thông qua hoạt động các đơn vị đã tuyên truyền giáo dục các em thiếu nhi và Nhân dân về ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, bảo vệ môi trường; tuyên truyền các hoạt động bảo vệ trẻ em và phòng, chống bạo lực gia đình.
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện chung tay vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ, hội viên, đoàn viên thanh niên các đơn vị qua đó lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ trẻ em đến cộng đồng đặc biệt trên các địa bàn miền núi khó khăn, vùng sâu vùng xa, khu vực biên giới, hải đảo.
Ngọc Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 6

Máy chủ tìm kiếm: 2

Khách viếng thăm: 4

Tổng lượt truy cập: 4,020,905

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây