Các cấp Hội PN cơ sở TP.Tuy Hòa: Nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ phụ nữ gặp khó khăn

  •   Thứ năm - 19/03/2020 16:00
  •   268
  •  0
* Hội LHPN Phường Phú Đông, TP.Tuy Hòa: quyên góp gần 22 triệu đồng hỗ trợ phụ nữ nghèo
Nắm bắt kịp thời hoàn cảnh khó khăn đột xuất của chị Đặng Thị Mỹ Linh- hội viên phụ nữ khu phố 4, phường Phú Đông có con gái bị bệnh u não, BCH Hội LHPN Phường đã vận động quyên góp các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và cán bộ, hội viên giúp đỡ chị.
Qua 5 ngày vận động, Hội đã quyên góp được số tiền là 21.800.000đ. trao tận tay cho gia đình chị, để gia đình kịp thời đưa cháu Dương Thị Mỹ Huyền, sinh năm 2005, là con gái của chị vào bệnh viện TP HCM để phẫu thuật. Đây là hoạt động có ý nghĩa, kịp thời, thể hiện tương thân tương ái, góp phần chia sẻ giảm bớt khó khăn, hoạn nạn của những chị em,  hội viên phụ nữ trên địa bàn phường.
hình phú đông

* Hội LHPN phường 6 duy trì hoạt động Bếp cơm từ thiện
Thời gian qua, Hội LHPN phường 6 đã có nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng, trong đó, duy trì hoạt động hiệu quả của Bếp cơm từ thiện tại Bệnh viên Sản Nhi Phú Yên, mỗi ngày nấu và phục vụ hơn 400 xuất ăn miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Tỉnh. Ngoài ra, các thành viên của Bếp ăn từ thiện còn vận động thu gom đồ cũ đã qua sử dụng để tặng cho các gia đình bệnh nhân nghèo.
Cùng với Bếp cơm từ thiện, Nhóm từ thiện tại khu phố Nguyễn Công Trứ với 15 thành viên tham gia cũng duy trì hoạt động hiệu quả. Hàng tháng các thành viên vận động tiền và thực phẩm để nấu cháo, bánh canh phục vụ cho bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi và Bệnh viện Tỉnh Phú Yên, mỗi tháng 3 lần, mỗi lần nấu từ 250 - 300 suất./.
 
HINH CHAO P6
Hội LHPN Phường Phú Đông - Trang Diễm
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 50

Tổng lượt truy cập: 4,287,183

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây