Hội LHPN huyện Đồng Xuân tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao Mái ấm tình thương

  •   Thứ tư - 05/08/2020 15:16
  •   605
  •  0
Chiều ngày 29/7/2020, Hội LHPN huyện Đồng Xuân tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao Mái ấm tình thương năm 2020 cho gia đình bà Nguyễn Thị Ký, ở thôn Phước Huệ, xã Xuân Quang 2. Đến dự lễ bàn giao nhà có đ/c Nguyễn Thị Lý Vũ, Phó chủ tịch phụ trách Hội LHPN huyện Đồng Xuân, các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban nhân dân thôn Phước Huệ và Thường trực Hội LHPN xã Xuân Quang 2 tham dự.
Ngôi nhà được sửa chữa với tổng diện tích 55m2 , xây dựng theo quy mô nhà ở cấp 4, tường xây gạch quét vôi, mái lợp ngói, nền gạch men. Tổng số vốn sửa chữa nhà là 34 triệu đồng, trong đó vốn hỗ trợ của Hội LHPN huyện Đồng Xuân từ nguồn vận động cán bộ, hội viên phụ nữ toàn huyện là 24 triệu đồng, còn lại nguồn vốn đối ứng của gia đình 10 triệu đồng và tận dụng những nguyên, vật liệu trên nền của ngôi nhà cũ.
Được biết, bà Nguyễn Thị Ký là thương binh hạng 4/4, tỷ lệ thương tật 34%, chồng cũng là thương binh hạng 4/4, bản thân bà Nguyễn Thị Ký sức khỏe yếu, thường xuyên ốm đau, bệnh tật nên hoàn cảnh kinh tế vô cùng khó khăn. Ngôi nhà cũ đã xuống cấp, vách vôi và đất, nền xi măng đã rạng nứt, mái lợp cây đã mục và ngói lâu năm đã hư hỏng nặng. Nhận được nguồn vốn hỗ trợ của Hội LHPN huyện Đồng Xuân bà Nguyễn Thị Ký đã mạnh dạn tháo dỡ và sửa chữa lại ngôi nhà mới chắc chắn hơn. Bản thân bà cảm thấy rất vui mừng khi sửa chữa được ngôi nhà mới và trước sự quan tâm của Hội LHPN huyện Đồng Xuân đối với hội viên phụ nữ lâu năm là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn như bà.
 
20200729 151903
                                                                                         KIỀU LINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 56

Tổng lượt truy cập: 4,286,970

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây