Hội LHPN TP.Tuy Hòa: Trao tặng 266 thẻ bảo hiểm y tế và hàng trăm phần quà

  •   Thứ ba - 23/11/2021 08:36
  •   90
  •  0
* Hội LHPN Phường 8 phối hợp tặng 266 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn
Vừa qua, Hội LHPN Phường 8 phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn tại trường Tiểu học Đào Duy Từ, phường 8, thành phố Tuy Hòa
Theo đó, 266 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tại trường tiểu học Đào Duy Từ, phường 8 đã được trao thẻ bảo hiểm y tế năm học 2021-2022, với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng.
Trong dịp này, đại diện mạnh thường quân Lê Thương cũng đã trao tặng 10 học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 em học sinh bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh nghèo cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện. Đồng thời giúp các em có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính cho gia đình; khuyến khích các trường học trên địa bàn quan tâm thực hiện tốt công tác bảo hiểm y tế trong học sinh.
Image 1
Hội LHPN Phường 8 trao tặng quà cho đại diện gia đình các em học sinh

* Hội LHPN xã Bình Kiến: Tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.
Chiều ngày 15/11, tại Thôn Liên Trì 1 và thôn Phú Vang, xã Bình Kiến, Hội LHPN xã Bình Kiến phối hợp với Mặt trận xã Bình Kiến vận động các mạnh thường quân trao tặng 134 suất quà cho 134 hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.
Với phương châm lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, các mạnh thường quân đã chung tay cùng địa phương chia sẻ phần nào khó khăn để bà con cố gắng vượt qua đại dịch.
Tại chương trình, 134 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000đ gồm: gạo, mì tôm, nước mắm, đường  và dầu ăn. Tổng kinh phí trị giá gần 27 triệu đồng.
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa và thiết thực được Hội LHPN xã phối hợp với các đơn vị tổ chức thường xuyên. Những phần quà được trao tặng tận tay phụ nữ nghèo, khó khăn không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ với hội viên, phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống.
 
Image 1 (1)
Hội LHPN xã Bình Kiến trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Tin, ảnh: BÌNH KIẾN - PHƯỜNG 8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 7

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 6

Tổng lượt truy cập: 3,947,235

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây