Tin hoạt động Hội LHPN huyện Phú Hòa

  •   Thứ tư - 30/09/2020 07:43
  •   859
  •  0
* Mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2020
Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy Phú Hòa, từ ngày 7/9 đến 11/9/2020 Trung tâm bồi dưỡng chính trị phối hợp với Hội LHPN huyện Phú Hòa mở lớp công tác Hội phụ nữ cơ sở năm 2020 cho cán bộ chi, tổ Hội ở cơ sở 9 xã, thị trấn: có 60 học viên tham gia gồm các chị tổ trưởng phụ nữ, chi hội trưởng và hội viên phụ nữ 9 xã thị trấn.
Ngoài việc được nghe các thông tin thời sự, những thông tin mới nhất hiện nay các học viên còn được nghe báo cáo viên trao đổi 5 chuyên đề liên quan đến quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và nhà nước ta về công tác phụ nữ, cũng như hướng dẫn một số nghiệp vụ công tác đối với cán bộ Hội phụ nữ cơ sở và chuyên đề bổ trợ triển khai chương trình vay vốn 2308 của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phú Hòa
Chương trình bồi dưỡng này giúp cho học viên nắm được các kiến thức cơ bản về công tác phụ nữ ở cơ sở, đồng thời nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn trong hoạt động thực tiễn tại địa phương.

* Tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho trẻ vị thành niên.

Sáng ngày 25 tháng 9, Hội LHPN xã Hòa Hội phối hợp trường Trung học và tiểu học Hòa Hội tổ chức buổi truyền thông ngoại khóa về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho trẻ tuổi vị thành niên có gần 90 học sinh tham dự. Về dự buổi truyền thông có Đ/c Lê Văn Sự -Phó Hiệu trưởng trường tiểu học và trung học cơ sở Hòa Hội, Bà Võ Thị Nở-Trưởng Phòng Dân số-Kế hoạch hóa gia đình huyện Phú Hòa.

Tại buổi truyền thông các em được tư vấn trực tiếp, giao lưu, trao đổi những băn khoăn, thắc mắc của học sinh về các vấn đề liên quan đến SKSS vị thành niên, các kỹ năng phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em, kiến thức về lứa tuổi vị thành niên và sự phát triển của thể chất và tình thần trong gia đoạn này và làm thế nào để các em có thể hiểu rõ sự phát triển cơ thể và tâm sinh lý của bản thân. Ngoài ra, các em còn được trang bị kiến thức phòng chống xâm hại tình dục làm thế nào để tự bảo vệ mình trước nguy cơ của cuộc sống xung quanh.
61825
Hội LHPN huyện Phú Hòa - Thị Hải (Hòa Hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 72

Tổng lượt truy cập: 4,287,783

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây