Bắt đầu đón người dân Phú Yên ở Đồng Nai về quê

  •   Thứ tư - 18/08/2021 15:41
  •   224
  •  0
XE
Xe khách Phương Trang hỗ trợ miễn phí việc đón người dân Phú Yên ở Đồng Nai về quê. Ảnh minh họa: NGỌC CHUNG


Theo Sở GT-VT, chiều 19/8, các chuyến xe đón người dân Phú Yên đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai có nhu cầu về quê sẽ khởi hành.

Dự kiến trong đợt đầu tiên này, Phú Yên đón khoảng 100 người dân trên 4 xe khách giường nằm do Công ty CP xe khách Phương Trang hỗ trợ miễn phí. Các xe khách được đánh số thứ tự từ xe số 22 đến xe số 25 (kết hợp với đoàn vận chuyển công dân từ TP Hồ Chí Minh từ xe số 1 đến xe số 21), ưu tiên sắp xếp lên xe theo nơi cư trú của công dân. Các xe này xuất phát tại sân vận động tỉnh Đồng Nai lúc 16 giờ 30 phút ngày 19/8, đến sân vận động tỉnh Phú Yên khoảng 5 giờ ngày 20/8.

Người dân Phú Yên tại Đồng Nai có tên trong danh sách đợt 1 được yêu cầu cài đặt Bluezone và khai báo y tế điện tử; chuẩn bị các giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, giấy phép lái xe…), kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính còn hiệu lực theo quy định. Người dân cũng cần chủ động trang bị đồ bảo hộ y tế và các vật dụng phòng, chống dịch COVID-19 trước khi lên xe trở về địa phương.

Song song với hoạt động đón người dân Phú Yên ở Đồng Nai về quê, các chuyến xe đón người dân từ TP Hồ Chí Minh về Phú Yên vẫn tiếp tục hoạt động. Đến nay, Phú Yên đã thực hiện 9 đợt đón người dân từ TP Hồ Chí Minh về quê với khoảng 4.000 người, do Công ty CP xe khách Phương Trang hỗ trợ miễn phí.

NHƯ THANH

Nguồn tin: www.baophuyen.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 44

Tổng lượt truy cập: 4,290,069

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây