Hội LHPN tỉnh thăm và chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

  •   Thứ sáu - 21/06/2024 16:47
  •   185
  •  0
Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), ngày 20/6, Thường trực Hội LHPN tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng cơ quan Báo Phú Yên và Đài phát thanh truyền hình Phú Yên. 
thăm báo phú yên
thăm đài phát thanh truyền hình tỉnh
  
Tại các đơn vị cơ quan báo chí, Thường trực Hội LHPN tỉnh đã gửi lời cảm ơn chân thành những đóng góp của đội ngũ phóng viên, nhà báo, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh đã luôn quan tâm, đồng hành, kịp thời phản ánh đa chiều các hoạt động của các ngành nói chung và hoạt động của Hội LHPN nói riêng. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến đội ngũ cán bộ, phóng viên, luôn giữ được lòng đam mê, nhiệt huyết, cống hiến, phát huy truyền thống tốt đẹp của nền báo chí Cách mạng Việt Nam.
Thời gian qua, Báo Phú Yên và Đài phát thanh truyền hình tỉnh luôn thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền về các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước theo sát theo hoạt động của Hội LHPN các cấp trong tỉnh, gương người tốt - việc tốt cũng như hoạt động truyền thông - giáo dục cho người dân trên các lĩnh vực. Nhờ đó, người dân trên địa bàn tỉnh cũng như cả nước đã được cung cấp những thông tin chính thống, kịp thời về hoạt động và chính sách của Đảng và Nhà nước, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của người dân.
 
NGỌC LINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 52

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 51

Tổng lượt truy cập: 5,092,100

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây