Hội nghị truyền thông, phổ biến kiến thức pháp luật và trợ giúp người khuyết tật năm 2024

  •   Chủ nhật - 16/06/2024 11:38
  •   105
  •  0
Ngày 14/6/2024, tại hội trường UBND thị trấn Củng Sơn, Hội LHPN tỉnh Phú Yên đã tổ chức hội nghị truyền thông, phổ biến kiến thức pháp luật và trợ giúp người khuyết tật cho 70 đại biểu là hội viên phụ nữ, người khuyết tật thuộc địa bàn Thị trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hòa.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Phạm Thị Thu Huyên – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Chính sách luật pháp Hội LHPN Tỉnh chia sẻ những vấn đề liên quan đến người khuyết tật; tình hình người khuyết tật Việt Nam hiện nay, những nguyên nhân dẫn đến khuyết tật để chị em biết cách phòng tránh, đặc biệt là đối với phụ nữ lúc mang thai; nâng cao trách nhiệm của gia đình và xã hội đối với việc chăm sóc, tạo điều kiện cho người khuyết tật được tham gia vào hoạt động của xã hội. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được hướng dẫn cách xác định đối tượng và chính sách trợ giúp đối với người khuyết tật để mỗi một người dân đều được hưởng chế độ giành cho người khuyết tật theo quy định của nhà nước.
1
Đ.c Phạm Thị Thu Huyên – UVBTV, Trưởng ban TGCSLP Hội LHPN Tỉnh chia sẻ những vấn đề liên quan đến người khuyết tật
Thông qua hội nghị truyền thông đã góp phần trang bị cho người tham dự những nội dung cơ bản của các quy định pháp luật, để từ đó nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, góp phần bảo đảm quyền con người, quyền công dân trong tiếp cận công lý và bình đẳng trước pháp luật.
3
Toàn cảnh hội nghị
Theo kế hoạch, Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các hội nghị truyền thông tại xã An Ninh Tây, huyện Tuy An và xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa vào ngày 18 và 19/6/2024.
 
Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 50

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 49

Tổng lượt truy cập: 5,092,096

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây