Đại hội CLB Nữ Doanh nhân tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2021 - 2026: Tổ chức nhiều phong trào thi đua, gắn kết các nữ doanh nhân

  •   Thứ sáu - 10/09/2021 16:32
  •   349
  •  0
89acd6d9d3e025be7cf1
Thường trực Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH CLB Nữ doanh nhân tỉnh Phú Yên,
nhiệm kỳ 2021 - 2026 
Sáng ngày 9/10/2021, CLB Nữ doanh nhân tỉnh Phú Yên đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, 12 đại biểu chính thức tham dự đại hội được bố trí điểm cầu trung tâm tại Hội trường Công ty TNHH Thủy sản Đắc Lộc và 25 đại biểu tại 25 điểm cầu. Được biết, đây là đơn vị đầu tiên thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Yên tổ chức đại hội bằng hình thức trực tuyến.
Tham dự Đại hội, tại điểm cầu trung tâm có đồng chí Lê Đào An Xuân, UV BCH Hội LHPN Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Yên và các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Như Tình – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy huyện Sơn Hòa
e91a493a5c02aa5cf313
Các đại biểu tham dự Đại hội trực tuyến tại các điểm cầu
Nhiệm kỳ qua, CLB Nữ Doanh nhân tỉnh đã có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, nộp các khoản thuế cho ngân sách Nhà nước, giải quyết việc làm cho người lao động. Trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, 03 thành viên CLB tham gia chương trình “khi người phụ nữ là cánh chim đầu đàn”, chị Nguyễn Thị Nga – Chủ nhiệm CLB đạt danh hiệu Bông hồng vàng Á Đông, 02 chị đạt danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu Asian, 02 đơn vị do các nữ doanh nhân quản lý được nhần bằng khen và cờ thi đua của UBND tỉnh cùng với nhiều giải thưởng, danh hiệu khác.
Đặc biệt, các thành viên CLB đã chung tay góp Qũy hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp với số tiền 405 triệu đồng, qua đó giúp cho nhiều hộ phụ nữ vay vốn, giải quyết việc làm nâng cao thu nhập cho gia đình. Ngoài ra, thành viên CLB tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đặc biệt trong đại dịch Covid-19 vừa qua, CLB đã ủng hộ gần 250 triệu đồng (qua kênh của CLB), ngoài ra các doanh nghiệp thành viên còn đóng góp qua các tổ chức khác số tiền lên đến hàng tỷ đồng. CLB từng bước là cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau, giữa doanh nghiệp với các cấp chính quyền và các ngành giúp các nữ doanh nhân trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, có những chính sách, cơ chế tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển…
Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Đào An Xuân đã biểu dương những thành tích mà CLB nữ Doanh nhân đã đạt được, đồng thời chỉ đạo một số vấn đề sau: CLB cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức, rào cản để phát triển. Tiếp tục tuyên truyền, vận động thành viên CLB và các doanh nhân nữ thực hiện các quyền, nghĩa vụ doanh nghiệp theo đúng pháp luật. Cần làm tốt, thể hiện vai trò cầu nối giữa các doanh nhân nữ, phát huy tinh thần lập nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo, nâng cao tính chủ động, mạnh dạn đầu tư phát triển doanh nghiệp… Tiếp tục phối hợp với Hội LHPN tỉnh tạo điều kiện hỗ trợ vốn vay, giải quyết việc làm cho hội viên, phụ nữ khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Tại Đại hội, Hội phụ nữ tỉnh đã trao bằng khen cho tập thể CLB và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đại hội đã bầu ra Ban chủ nhiệm mới gồm 04 người, bà Nguyễn Thị Nga – Giám đốc Công ty TNHH Thủy sản Đắc Lộc tiếp tục giữ chức Chủ nhiệm CLB Nữ Doanh nhân tỉnh Phú Yên.
LÊ VY
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 67

Tổng lượt truy cập: 4,283,724

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây