Hội LHPN thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân tổ chức các hoạt động tuyên truyền bầu cử QH khóa XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và vệ sinh an toàn thực phẩm

  •   Thứ sáu - 16/04/2021 09:56
  •   231
  •  0
24853
Hội viên, phụ nữ tổ chức mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong quý
Vừa qua, Hội LHPN thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân tổ chức sinh hoạt hội viên quý 3/2021 gắn với tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm và tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, tại 5 chi hội, với trên 200 hội viên, phụ nữ tại các khu phố trên địa bàn thị trấn tham gia.
Tại các buổi sinh hoạt, các hội viên, phụ nữ tuyên truyền phổ biến về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong bầu cử. Đặc biệt, Hội chú trọng tuyên truyền về bình đẳng giới; về vị trí, vai trò, năng lực đóng góp của phụ nữ trong xã hội, nhất là những đóng góp của nữ đại biểu HĐND các cấp đối với địa phương.
Song song với tuyên truyền bầu cử là hưởng ứng “Tháng hành động vì an tòan thực phẩm”, Hội LHPN thị trấn La Hai đã phối hợp với Phòng Dân số và y tế cơ sở huyện tổ chức tuyên truyền về tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông qua đó kêu gọi mọi người nâng cao ý thức, chuyển đổi hành vi trong sản xuất, kinh doanh, chế biến và sử dụng thực phẩm. 
Tin, ảnh: Hội LHPN TT La Hai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 28

Tổng lượt truy cập: 3,899,310

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây