Hội phụ nữ cơ sở BĐBP tỉnh Phú Yên phối hợp tổ chức chương trình "Ấm tình vùng cao"

  •   Thứ sáu - 23/04/2021 13:50
  •   153
  •  0
Sáng 17/4, Hội phụ nữ cơ sở BĐBP tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Đom Đóm Phú Yên và nhóm thiện nguyện chị Sanh Ngọc TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Ấm tình vùng cao" tại thôn Phú Hải và Phú Đồng, xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân.
………………………………………..
Tại chương trình, các đơn vị đã tổ chức "Bữa sáng vùng cao" với 200 gói xôi nghĩa tình cho trẻ em nghèo, tặng 1 tủ sách cho trẻ em ở thôn Phú Hải, tặng 200 suất quà gồm: gạo, dầu ăn, đường, sữa…cho gia đình chính sách, người già neo đơn. Tổng kinh phí chương trình khoảng 40 triệu đồng do các đơn vị đóng góp và vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Cũng trong dịp này, Hội phụ nữ BĐBP tỉnh cũng đã tiếp nhận sự quyên góp nhiệt tình từ các nhà hảo tâm để tổ chức 2 "Gian hàng quần áo 0 đồng" với hàng trăm bộ quần áo các loại cho bà con nghèo xã Phú Mỡ.
Chương trình phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, hội viên vì cuốc ống cộng đồng, chia sẻ động viên người nghèo tại địa bàn vùng núi khó khăn của tỉnh nhằm chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2027.
 
PN 17 4 TẶNG QUÀ
Đ/c Đặng Thị Hồng - Chủ tịch Hội PN BCH BĐ Biên phòng tỉnh tặng quà cho phụ nữ nghèo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 7

Máy chủ tìm kiếm: 2

Khách viếng thăm: 5

Tổng lượt truy cập: 3,898,342

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây