Hội LHPN huyện Sơn Hòa -  Phú Hòa - Bình Ngọc triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ COVID-19

  •   Thứ ba - 29/06/2021 16:22
  •   171
  •  0
* Hội LHPN huyện Sơn Hòa
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Sơn Hòa, nhằm hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19, sáng ngày 29/6/2021 Hội LHPN huyện đã phối hợp với Huyện đoàn Sơn Hòa tổ chức nấu ăn phục vụ tại chỗ cho các anh em đang làm nhiệm vụ ở các điểm chốt chặn trên địa bàn thị trấn Củng Sơn. Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng, đồng sức vào cuộc của các tổ chức đoàn thể trong công tác phòng chống dịch.
Hội LHPN huyện sẽ tiếp tục vận động kêu gọi hỗ trợ rau, củ quả và các nhu yếu phẩm để tiếp sức và duy trì bếp ăn cho đến khi hết dịch. Hy vọng hoạt động sẽ lan tỏa và kết nối thêm nhiều hơn nữa tổ chức, cá nhân cùng tham gia đóng góp sức người, sức của.
IMG 20210629 131746
Cán bộ Hội LHPN và Huyện Đoàn chuẩn bị cho các suất ăn trưa

* Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Hòa
Vừa qua, Hội LHPN huyện Phú Hòa vừa tiếp nhận 500 mũ chống giọt bắn phòng chống dịch bệnh Covid-19 do Hội LHPN phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre gửi tặng.
Đây là hoạt động thể hiện tình cảm của hội viên phụ nữ phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, nhằm tiếp thêm sức mạnh để cán bộ hội viên phụ nữ huyện Phú Hòa tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Lãnh đạo Hội LHPN huyện Phú Hòa gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với Hội LHPN phường Phú Khương đã dành sự quan tâm và chia sẻ kịp thời tới hội viên phụ nữ Phú Hòa và khẳng định đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng, chống dịch.
Ngay sau khi tiếp nhận quà tặng, Hội LHPN huyện Phú Hòa đã tiến hành cấp phát mũ chống giọt bắn cho Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và gửi tặng 100 mũ cho Hội LHPN huyện Sơn Hòa để phục vụ công tác và đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.
IMG 20210629 144817
 Cán bộ Hội LHPN phường Phú Khương làm mũ chống giọt bắn

* Hội LHPN xã Bình Ngọc (Thành phố Tuy Hòa)
Trong 02 ngày 28 và 29/6/2021, Hội LHPN xã Bình Ngọc trao tặng hơn 650 ký rau xanh các loại (cải, xà lách, hành, ngò, mùng tơi...) cho bà con nhân dân nằm trong khu vực cách ly, phong tỏa của xã Bình Kiến, An Phú, Phường 2 và huyện Sơn Hòa .
Xuất phát từ mục đích san sẻ bớt một phần gánh nặng cho cộng đồng, Hội Phụ nữ xã Bình Ngọc sẽ tiếp tục hỗ trợ cho bà con nhân dân trong vùng cách ly,  đặc biệt là đối tượng là phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn trong đại dịch, cùng chung tay với tinh thần đẩy lùi dịch bệnh. 
58e93e1056daa284fbcb
Cán bộ Hội LHPN xã Bình Ngọc vận chuyển rau đến địa điểm tiếp nhận hỗ trợ

                                                                             Hội LHPN huyện Sơn Hòa -  Phú Hòa - Bình Ngọc
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 70

Tổng lượt truy cập: 4,284,038

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây