Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Hội LHPN huyện Tây Hòa tăng cường hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19

  •   Thứ năm - 17/06/2021 08:46
  •   278
  •  0
* CÁC CẤP HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
Trước diễn biến căng thẳng trở lại của dịch Covid-19 trên phạm vi toàn quốc, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng chống dịch Covid-19, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã kịp thời chỉ đạo các cấp Hội cơ sở trong Công an tỉnh tuyên truyền đến toàn thể hội viên thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, vệ sinh cá nhân thường xuyên, không tụ tập nơi đông người; đồng thời tuyên truyền, vận động gia đình và người thân thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy trình phòng chống dịch do ngành y tế đưa ra. 
Các cấp Hội đã tổ chức 06 đợt cấp phát khẩu trang, mỗi đợt từ 5000-15.000 khẩu trang, 100-500 chai nước rửa tay kháng khuẩn tại các địa phương, lồng ghép tuyên truyền thông điệp 5K. Đến nay, đã có gần 42.000 người dân được cấp khẩu trang y tế và dung dịch rửa tay sát khuẩn từ các hoạt động của các cấp Hội phụ nữ Công an tỉnh.
Bên cạnh đó, tại các cơ sở tiếp công dân, có tiếp xúc với người dân thường xuyên, liên tục như bộ phận đăng ký cấp chứng minh nhân dân, đăng ký hộ chiếu, đăng ký xe ... duy trì bố trí nước rửa tay sát khuẩn, đồng thời tổ chức cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đến làm thủ tục.
Ngoài ra, Hội phụ nữ cơ sở phòng Hậu cần Công an tỉnh vẫn duy trì mô hình pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO đã được kiểm định đạt chuẩn, để bố trí tại các điểm tiếp công dân và sử dụng trong toàn lực lượng, đây là mô hình thiết thực vừa thực hành tiết kiệm theo gương Bác, vừa góp phần hỗ trợ, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng đã phát động đến cán bộ, hội viên đóng góp, tham mưu lãnh đạo đơn vị vận động CBCS trong đơn vị đóng góp cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 của Việt Nam, đến thời điểm hiện tại đã đóng góp gần 30 triệu đồng cho quỹ. Đã tổ chức vận động hội viên hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân với 650kg bí đỏ, 200kg khoai lang tím và 680kg vải.
NHĂN TIN
Hội PN Công an tỉnh tổ chức phát động nhắn tin ủng hộ quỹ vắc xin phòng, chống dịch bệnh Covid-19
PHAT KHAU TRANG
Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, phát khẩu trang y tế cho người dân tại các chợ 
Hội LHPN Huyện Tây Hòa tăng cường công tác tuyên truyền,vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Trong 02 ngày 15 và 16/6/2021, Hội LHPN huyện Tây Hòa đã tổ chức ra quân, tổ chức tuyên truyền, vận động các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tại 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Tại đây, cán bộ Hội LHPN các cấp tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân thực hiện nghiêm túc, hiệu quả thông điệp 5k (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế); hướng dẫn cài đặt, sử dụng các ứng dụng khai báo y tế tự nguyện, cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại di động và phát 3.000 tờ rơi hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone.
image 6483441 (9)
Cán bộ Hội hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh
 
                                                              HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH - HỘI LHPN HUYỆN TÂY HÒA
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12

Máy chủ tìm kiếm: 6

Khách viếng thăm: 6

Tổng lượt truy cập: 3,946,156

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây