Hội LHPN huyện Tuy An tổ chức liên hoan ẩm thực hương sắc quê hương năm 2024

  •   Thứ hai - 08/04/2024 14:38
  •   135
  •  0
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân nhân kỉ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Phú Yên (01/4/1975-01/4/2024) và tạo sự kiện thu hút khách du lịch đến với Tuy An năm 2024. Vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin huyện Tuy An tổ chức Liên hoan ẩm thực “hương sắc quê hương” năm 2024 với sự tham gia của 15 đội đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Sự chuẩn bị chu đáo nguyên vật liệu cùng với những đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau hơn 01 tiếng đồng hồ trổ tài, 15 đội thi đã trình bày nhiều món ăn hấp dẫn đậm vị truyền thống và hiện đại. Các đội thi không chỉ thể hiện những món ăn đa dạng, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo trong việc đặt tên và trang trí cho những món ăn thêm sinh động và lôi cuốn.
Sau hai phần thi chế biến và thuyết trình, đội thi đến từ xã An Ninh Đông đã xuất sắc giành giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 09 giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thi.
 
hình nấu ăn TUY AN 1
 
hình nấu ăn TUY AN

Hội thi đã tạo sân chơi ý nghĩa để các đội thể hiện tài năng, sự khéo léo, sáng tạo qua các món ăn, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới.
 
                                                                                                  Hội LHPN huyện Tuy An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 50

Máy chủ tìm kiếm: 2

Khách viếng thăm: 48

Tổng lượt truy cập: 4,282,228

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây