Hội LHPN xã Hoà Quang Bắc, huyện Phú Hoà Ra mắt mô hình Tủ “Áo dài Việt kết nối hội viên”

  •   Thứ ba - 02/04/2024 09:02
  •   173
  •  0
Phát huy vai trò của phụ nữ trong giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, tôn vinh Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội. Vừa qua, Hội LHPN xã Hòa Quang Bắc phối hợp với Hội LHPN huyện Phú Hòa ra mắt mô hình Tủ “Áo dài Việt kết nối hội viên”.
Đến dự buổi ra mắt có các đồng chí lãnh đạo huyện Hội; lãnh đạo địa phương; đại diện Hội LHPN cơ sở và 30 chị là cán bộ chi, tổ Hội và hội viên cùng tham dự.
CAC ĐƠN VỊ TANG ÁO DAI CHO TỦ ÁO DÀI
Các thành viên tại buổi ra mắt “Áo dài Việt kết nối hội viên”
Mô hình hoạt động trên tinh thần kêu gọi, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ trong và ngoài địa phương ủng hộ thông qua việc dành tặng những bộ áo dài mới hoặc đã qua sử dụng để trao tặng cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp “Ai có đến cho, ai cần đến nhận” để mỗi chị em đều được có trang phục diện trong những dịp quan trọng. Đến nay, Tủ “Áo dài Việt kết nối hội viên” đã nhận được 80 bộ áo dài, đã có 06 hội viên phụ nữ đến tự chọn cho mình một bộ áo dài phù hợp. Theo đó, tủ áo dài đang tiếp tục duy trì vận động và kết nối để trao tặng sự yêu thương này đến cho chị em.
 
TAP THE AP DAI

Thông qua mô hình, Hội LHPN xã Hòa Quang Bắc mong muốn lan tỏa mạnh mẽ phong trào mặc áo dài, góp phần bảo tồn phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục Việt Nam. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân tương ái là dịp để gắn kết giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ khi đến với tổ chức Hội.
                                                                                            Hội LHPN xã Hoà Quang Bắc, Phú Hoà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 5

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 4

Tổng lượt truy cập: 4,024,886

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây