Hội LHPN xã An Nghiệp, huyện Tuy An ra mắt Mô hình “Nữ Thanh niên gắn kết vì cộng đồng”

  •   Thứ ba - 06/08/2024 08:36
  •   1130
  •  0
 
Thực hiện chủ đề năm 2024 về xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả, hội nhập quốc tế gắn với khâu đột phá “Tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh”. Mới đây, Hội LHPN xã An Nghiệp, huyện Tuy An đã ra mắt mô hình “Nữ Thanh niên gắn kết vì cộng đồng”. Tham dự buổi lễ ra mắt có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban, ngành đoàn thể và cán bộ, hội viên trên địa bàn cùng về tham dự.
hình tin T7 An Nghiệp
Các thành viên của mô hình “Nữ Thanh niên gắn kết vì cộng đồng” tại xã An Nghiệp
Mô hình có 26 thành viên là nữ trong độ tuổi thanh niên, tự nguyện tham gia vào tổ chức Hội LHPN để cùng thực hiện các hoạt động thiện nguyện, vì sự phát triển cộng đồng tại địa phương nhằm phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước, đặc biệt là vai trò của người phụ nữ thời đại mới trong gia đình, cộng đồng và xã hội.
Thông qua mô hình này sẽ giúp cho nữ thanh niên tiếp cận làm quen với tổ chức hội phụ nữ. Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”. Hội Phụ nữ sẽ duy trì sinh hoạt định kỳ theo quy chế đã đề ra và trong thời gian tới sẽ nhân rộng mô hình để đáp ứng yêu cầu thực tiễn trong phong trào hoạt động hội năm 2024 và các năm tiếp theo.
 
Hội LHPN huyện Tuy An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 23

Tổng lượt truy cập: 5,092,544

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây