Thăm quan mô hình chăn nuôi thỏ tại thôn Chứ Sai- xã EaTrol

  •   Thứ sáu - 07/06/2024 13:57
  •   115
  •  0
Chiều ngày 6/6/2024, Hội LHPN huyện đã đi thăm quan và tìm hiểu mô hình phát triển kinh tế của chị hội viên phụ nữ Trương Thị Hồng Giang, sinh năm 1990 ở Thôn Chứ Sai - xã EaTrol, huyện Sông Hinh.
 
mo hinh tho
Thường trực Hội LHPN Huyện Sông Hinh thăm quan mô hình
Mô hình nuôi thỏ của chị Giang được 100 con thỏ giống với vốn đầu gần 30 triệu đồng. Mô hình được nuôi từ tháng 9/2023, mỗi tháng vợ chồng chị xuất bán 50 thỏ con và 100 kg thỏ thịt với mức giá 150.000/cặp thỏ con, 120.000 đồng/kg thỏ thịt. Với mức giá bán như vậy đã mang đến nguồn thu khá ổn định cho gia đình bằng một mô hình kinh tế có quy mô hợp lý. Chuồng trại chăn nuôi và cơ sở sản xuất của gia đình chị được cải tạo ngăn nắp và hợp vệ sinh. Thời gian tới, vợ chồng chị Giang sẽ tiếp tục đầu tư nâng cấp chuồng trại nhằm đảm bảo nguồn cung tốt hơn cho thị trường. Đồng thời sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân mình cho những ai muốn nuôi thỏ và đam mê với nghề thỏ.
Tại đây, Hội LHPN huyện đã ghi nhận những nỗ lực mà chị Giang đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn mô hình của chị tiếp tục phát huy, nhân rộng và giúp đỡ những phụ nữ có nhu cầu nuôi thỏ phát triển kinh tế. Qua đó, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho thành viên, người dân địa phương và khẳng định vị trí, vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế.
Ngọc Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 68

Máy chủ tìm kiếm: 5

Khách viếng thăm: 63

Tổng lượt truy cập: 4,282,912

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây