Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội LHPN tỉnh với KienLongbank Phú Yên

  •   Thứ sáu - 17/05/2024 14:12
  •   143
  •  0

Sáng ngày 17/5/2024, tại Ngân hàng TMCP Kiên Long – chi nhánh Phú Yên. Hội LHPN tỉnh và KienLongbank Phú Yên đã tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác giữa hai bên phối hợp triển khai đến Hội LHPN cấp cơ sở việc cho vay đối với Khách hàng là hội viên phụ nữ.

Tham dự buổi lễ, có các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kiên Long – chi nhánh Phú Yên và Thường trực Hội LHPN tỉnh.

lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Kiên Long Bank ký thoả thuận
Bà Nguyễn Thị Thúy Nhuy, Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Phú Yên
và bà Trần Thị Binh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh ký kết thoả thuận hợp tác giữa hai đơn vị

Theo nội dung hợp tác, Hội LHPN tỉnh cam kết phối hợp với KienLongbank chỉ đạo, hướng dẫn Hội LHPN cơ sở tổ chức tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, hội viên về các chính sách tín dụng KienLongbank... phối hợp tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện của Hội cấp dưới, Tổ vay vốn và hộ vay vốn; phối hợp với KienLongbank và các ngành có liên quan tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội, cán bộ Tổ vay vốn; tổ chức các hoạt động nâng cao kiến thức, phổ biến kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, đào tạo nghề cho hội viên; hướng dẫn hội viên sử dụng vốn đúng mục đích đem lại hiệu quả kinh tế, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống.

BTV Hội LHPN tỉnh đề nghị KienLongbank thực hiện việc ban hành văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, điều hành toàn ngành tổ chức thực hiện các văn bản của Chính phủ, NHNN Việt Nam về chính sách tín dụng phục vụ phát triển kinh tế; hướng dẫn nghiệp vụ tín dụng, sử dụng các dịch vụ của KienLongbank; tạo mọi điều kiện cho hội viên, phụ nữ được vay vốn và sử dụng các dịch vụ nếu đủ các điều kiện; phối hợp với Hội LHPN các cấp tổ chức tập huấn cho cán bộ Tổ vay vốn, cán bộ Hội; theo dõi về thực hiện quy trình, nghiệp vụ của Ngân hàng trong việc cho vay, cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho các hội viên để mở rộng địa bàn có hội viên phụ nữ sử dụng các dịch vụ của KienLongbank.
 

2 bên chụp ảnh lưu niệm
Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ký kết

Việc ký Thỏa thuận hợp tác giữa Hội LHPN tỉnh với KienLongbank Phú Yên sẽ tạo điều kiện cho hộ gia đình hội viên phụ nữ được tạo điều kiện thuận lợi vay vốn và sử dụng các dịch vụ tại KienLongbank để phát triển sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, tiêu dùng nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, phát triển kinh tế và làm giàu chính đáng.

                                                                                                                                                           NGỌC LINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 16

Tổng lượt truy cập: 5,092,946

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây