Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ Hội về kinh nghiệm giải quyết các vụ việc liên quan đến bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em vùng ĐBDTTS

  •   Thứ sáu - 10/05/2024 16:17
  •   203
  •  0
Sáng nay, ngày 10/5/2024, tại thành Phố Tuy Hòa, Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ Hội các cấp về kinh nghiệm giải quyết các vụ việc liên quan đến bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số cho 50 cán bộ Hội các cấp thuộc 4 huyện Đồng Xuân, Sông Hinh, Sơn Hoà và Tây Hoà.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị các kiến thức về kĩ năng cơ bản khi làm việc với trẻ em, Luật phòng, chống bạo lực gia đình; các loại hình bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ, trẻ em; các kỹ năng hỗ trợ, tư vấn cho nạn nhân bị bạo lực gia đình; phương pháp tiếp cận cộng đồng để nâng cao nhận thức về phòng ngừa bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đồng thời, các chị tham dự tập huấn cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, học hỏi cách tiếp cận và giải quyết các vụ việc liên quan đến bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em.
đc Phạm Thị Minh Hiền PGĐ sở LĐTBXH CĐ1 kĩ năng cơ bản khi làm việc với trrer em 3
Đồng chí Phạm Thị Minh Hiền -  Phó GĐ sở LĐTBXH chia sẻ những kĩ năng cơ bản khi làm việc với trẻ em
đc Huỳnh Phạm Ái Thy TP BTXH TE BĐG chia sẻ các quy đinh liên quan đến PCBLGĐ
Đồng chí Huỳnh Phạm Ái Thy - Trưởng phòng bảo trợ xã hội - Trẻ em - Bình đẳng giới
Sở LĐTBXH tỉnh trao đổi các quy định liên quan đến Luật phòng chống Bạo lực gia đình
HIH TAP THỂ
Đại biểu dự lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024. Giúp cán bộ Hội nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết trong giải quyết hiệu quả các vụ việc liên quan đến bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
                                                                                                                                                                NGỌC LINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 20

Tổng lượt truy cập: 5,092,950

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây