Tập huấn chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

  •   Thứ năm - 10/09/2020 19:54
  •   1283
  •  0
Tập huấn ĐH tại điểm cầu Phú Yên
Trong 2 ngày (9-10/9/2020), TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức tập huấn chuẩn bị đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 bằng hình thức trực tuyến tại 2 điểm cầu trung tâm, 62 điểm cầu cấp tỉnh và các điểm cầu cấp huyện với sự tham gia của Hội LHPN 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tại Phú Yên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Yên Đặng Thị Hồng Nga chủ trì cùng 139 cán bộ chuyên trách Hội LHPN tỉnh, thường trực Hội LHPN cấp huyện, đơn vị trực thuộc và một số cán bộ Hội chủ chốt cấp cơ sở  tham dự tại điểm cầu cấp tỉnh và 5 huyện (Tuy An, Sơn Hòa, Phú Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa).
Tâp huân Đại hội PN
Chủ tịch Hà Thị Nga đánh giá, mỗi nhiệm kỳ đại hội đại biểu phụ nữ đều được đặt trong bối cảnh mới với những thời cơ, thách thức mới. Sứ mệnh của Hội trong giai đoạn phát triển mới của đất nước hiện nay đòi hỏi tổ chức Hội phải có những thay đổi phù hợp với tình hình thực tiễn, phát huy một cách mạnh mẽ nhất sức mạnh của gần 20 triệu hội viên tham gia xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và thực hiện bình đẳng giới, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Đại hội cũng là dịp để các tầng lớp phụ nữ, các cấp Hội cùng nhìn nhận lại những nỗ lực, những thành quả trong 5 năm qua và phân tích dự báo, định hướng cho 5 năm tới, xác định tầm nhìn những năm tiếp theo.
Trong chương trình tập huấn, các đại biểu tập trung nghe quán triệt, nghiên cứu những nội dung mang tính phổ biến, chỉ đạo, định hướng của Trung ương cũng như những hướng dẫn nghiệp vụ tổ chức đại hội; Đồng thời tham gia đóng góp xây dựng các nội dung, các giải pháp nhằm tổ chức đại hội của các cấp Hội thành công. Tại điểm cầu Phú Yên các đại biểu có nhiều ý kiến thảo luận, góp ý vào các văn bản dự thảo do TW Hội LHPN Việt Nam chuẩn bị, đặc biệt tập trung góp ý làm rõ về hướng dẫn xây dựng Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, công tác chuẩn bị nhân sự đại hội, nội dung đề xuất nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội, quy chế bầu cử trong hệ thống Hội, chương trình Đại hội...
                                                                                                   Thu Huyên
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 54

Máy chủ tìm kiếm: 2

Khách viếng thăm: 52

Tổng lượt truy cập: 4,282,218

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây