Trao công trình tường rào, nhà vệ sinh cho trường TH&THCS xã Sông Hinh

  •   Thứ sáu - 26/01/2024 15:20
  •   277
  •  0
Ngày 26/1, Hội LHPN tỉnh Phú Yên, Công ty Cổ phần xăng dầu Dầu khí Phú Yên, Hội LHPN huyện Sông Hinh phối hợp với UBND xã Sông Hinh tổ chức bàn giao công trình sửa chữa tường rào, đường nội bộ,nhà vệ sinh cho trường TH&THCS Sông Hinh; thăm tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Sông Hinh nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
pn tang qua
pn tang qua 3
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo Công ty cổ phần Xăng dầu dầu khí Phú Yên
thăm tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Sông Hinh, huyện Sông Hinh
pn tang qua 5
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Đào An Xuân (thứ 3 từ phải sang) và các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện Sông Hinh
trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Ea Lâm

Theo đó, đoàn đã bàn giao công trình sửa chữa tường rào, đường nội bộ và nhà vệ sinh cho trường TH&THCS xã Sông Hinh với tổng trị giá 260 triệu đồng do Công ty Cổ phần xăng dầu Dầu khí Phú Yên hỗ trợ . Công trình được đưa vào sử dụng giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của học sinh cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường.
Ngoài ra, cũng tại chương trình, Hội LHPN  tỉnh và Công ty Cổ phần xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã trao tặng 85 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng, trong đó: 60 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và 25 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Được biết, trước đó,  Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 20 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần chăm lo cho tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết sum vầy./.
Ngọc Ly
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 53

Tổng lượt truy cập: 4,282,123

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây