UBMTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

  •   Thứ hai - 30/03/2020 10:33
  •   287
  •  0
Sáng 27/3, tại Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa VII, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ, chung tay của mọi người cùng với cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ủng hộ bằng tiền mặt phòng, chống dịch Covid-19 tại kỳ họp HĐND tỉnh sáng 27/3

Lời kêu gọi của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh nêu rõ, suốt hơn 2 tháng qua, dịch bệnh Covid-19 đang trở thành đại dịch của toàn thế giới và tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, bùng phát với gần 200 quốc gia. Ở Việt Nam, dưới sự chỉ đạo quyết liệt, tâm huyết của Thủ tướng Chính phủ, của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là sự ủng hộ, đồng lòng của toàn dân, chúng ta đã vào cuộc mạnh mẽ, bình tĩnh, chuẩn bị các giải pháp và tư thế sẵn sàng đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cho đến nay, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam bước đầu đạt được kết quả hết sức tích cực.

Phú Yên đến thời điểm này chưa ghi nhận trường hợp mắc bệnh nào, tuy nhiên chúng ta cũng không được chủ quan vì trước mắt nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 còn hết sức nặng nề, có thể còn kéo dài trong bối cảnh nguồn lực trong nước còn hạn chế, chính vì vậy rất cần sự đồng lòng, chung tay của cả cộng đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBMTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức, toàn quân, toàn dân của tỉnh, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng chung tay với Chính phủ với nhân dân cả nước tham gia ủng hộ, đóng góp bằng tiền mặt và hiện vật để phòng, chống dịch bệnh.

Các đại biểu HĐND tỉnh tham gia ủng hộ tại kỳ họp

Cũng tại kỳ họp này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đề nghị các đồng chí lãnh đạo, các vị đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu tham dự kỳ họp tham gia ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trực tiếp tại kỳ họp.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được dùng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, bao gồm hỗ trợ thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh; hỗ trợ người bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly phòng, chống dịch bệnh.

Mỹ Luận

Nguồn tin: phuyen.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 42

Tổng lượt truy cập: 4,290,682

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây