Hội LHPN phường 6 tổ chức Hội thi thời trang bảo vệ môi trường xanh nhân dịp 8/3

  •   Thứ sáu - 08/03/2024 15:05
  •   231
  •  0
Chiều ngày 06/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên phường 6 phối hợp tổ chức thành công Hội thi thời trang bảo vệ môi trường xanh nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chị Lê Thị Thùy Dâng - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Tuy Hòa và các cổ động viên đến dự và cổ vũ cho hội thi.
Tham gia Hội thi thời trang bảo vệ môi trường xanh có 23 thí sinh đến từ 09 đội thi gồm 05 khu phố, Công đoàn cơ sở phường 6, Đoàn Thanh niên phường 6, Câu lạc bộ dân vũ phường 6 và Trường THCS Trần Quốc Toản. Các đội dự thi các nội dung thời trang sáng tạo thẩm mỹ từ rác thải tái chế, phong cách biểu diễn và thuyết trình về bộ sưu tập thời trang do đội mình biểu diễn.
TP Tuy Hòa 8 3 P6

Kết quả chung cuộc: Về tập thể, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi khu phố Hùng Vương, trao 02 giải nhì cho Đoàn Thanh niên phường 6 và Trường THCS Trần Quốc Toản, trao 03 giải ba cho khu phố Nguyễn Công Trứ, khu phố Lê Duẫn và Câu lạc bộ dân vũ phường 6, trao 03 giải khuyến khích cho khu phố Bạch Đằng, khu phố Trần Hưng Đạo và Công đoàn cơ sở phường 6. Về cá nhân: Ban tổ chức cũng trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh: Lê Thị Hồng Tuyết (CLB Dân vũ phường 6), Phạm Ngọc Khánh Bàng (Trường THCS Trần Quốc Toản), Hà Thị Cẩm Hồng (Khu phố Hùng Vương) và Huỳnh Thị Hồng (Khu phố Bạch Đằng).
Chị Đặng Thị Mộng Hoàng - Chủ tịch Hội LHPN phường 6 cho biết thêm: Ngoài các giải thưởng được trao, thông qua hội thi lần này nhằm nâng cao hơn nữa ý thức, nhận thức và trách nhiệm của mọi người dân trong việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường, hạn chế xả rác thải lâu phân hủy ra môi trường và tận dụng tái chế rác thải trở thành những sản phẩm hữu ích, thân thiện với môi trường, đây cũng chính là thông điệp mà hội thi đã đặt ra.
Khánh Diêu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 68

Tổng lượt truy cập: 4,284,054

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây